Giá trị tiềm năng của dự án Masteri Centre Point

Masteri Centre Point Quận 9 được phát triển với mục tiêu trở thành mẫu nhà chuẩn mực mới cho cộng đồng dân cư thượng lưu. Tổ hợp dự án có tọa độ vàng đắc địa tọa lạc tại số 6, Đường D1, Đại đô thị Vinhomes Grand Park, P. Long Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM, nơi mang đến cho cư dân một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái như đang nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình.

  • Ngoài vị trí đắc địa, dự án còn nằm ngay cạnh khu vực được đầu tư nhiều về giao thông, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích gọn gàng, hiện đại, không gian sống xanh Masteri Centre Point xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay..

  • Masteri Centre Point tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9, nay là Thành phố Thủ Đức mới. Vị trí này không chỉ là vị trí chiến lược mà còn tạo “đặc quyền” cho cư dân. Tọa lạc tại một trong những khu đô thị đẳng cấp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh đồng nghĩa với việc cư dân được trải nghiệm cuộc sống sang trọng, đẳng cấp và hiện đại nhất.
  • Ngoài ra, vị trí lý tưởng của Masteri Centre Point còn thể hiện ở việc kết nối thuận tiện với các dịch vụ, tiện ích của khu vực. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận chuỗi công viên giải trí trong khuôn viên dự án Vinhomes Grand Park, đồng thời tận hưởng một nơi cư trú xanh gần gũi với thiên nhiên nhờ hai bờ sông Tắc và sông Đồng Nai.

Hệ thống Tiện Ích tại Masteri Centre Point?

  • Masteri Centre Point Quận 9 hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống hiện đại khi duy trì mật độ xây dựng thấp, tạo không gian sống thoáng đãng, thoải mái cho cư dân và kỳ vọng sẽ thiết lập một đẳng cấp sống đô thị mới, không chỉ mang đến phong cách sống sang trọng mà còn là cuộc sống toàn diện cuộc sống phong phú và tràn đầy hứng khởi.

  • Nơi đây với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích đô thị và không gian xanh, một nơi hòa hợp với thiên nhiên mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc, chỉ cần vài bước chân bạn có thể đến những spa sang trọng hay cắm trại, nơi thư giãn với đầy đủ tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu, cung cấp hệ thống hỗ trợ tổng thể mà còn là biểu tượng của phong cách sống hiện đại và chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu: mua sắm, kinh doanh, giải trí , thư giãn, học tập, làm việc…

Tiềm năng gia tăng giá trị tại Căn Hộ Masteri Centre Point

  • Masteri Quận 9 rất “được lòng” giới đầu tư chuyên nghiệp nhờ tiềm năng giá trị gia tăng tốt cũng như cơ hội cho thuê dễ dàng tạo nguồn thu nhập thụ động và phát triển mô hình kinh doanh dịch vụ.

  • Nơi các giá trị đầu tư bền vững, hơn nữa, sản phẩm tại đây tăng giá rất ấn tượng, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cư dân và nhà đầu tư trong thời gian tới, là nơi hội tụ của những “doanh nhân thành đạt” với những nhân sự cấp cao nắm giữ chức vụ quan trọng trong công ty, tổ chức, doanh nhân thành đạt, trí thức, thương nhân…

.Masteri Centre Point Thiết Kế Tinh Tế & Hiện Đại

  • Với các căn hộ khác nhau 50-97 m2 tại dự án Masteri Center Point, được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của cư dân. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm khu đại đô thị hàng đầu Thủ Đức, Masteri Centre Point còn được thiết kế với lối kiến trúc tiện nghi, hiện đại và các tiện ích nội khu đẳng cấp sang trọng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *